Lượt xem: 533

Cho ý kiến các nội dung quan trọng trước khi tổ chức Kỳ thi nâng ngạch công chức

Sáng ngày 01/12, tại phòng họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Hội đồng thi nâng ngạch công chức các cơ quan đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Sóc Trăng năm 2022 tổ chức cuộc họp Hội đồng lần 2 để thảo luận, cho ý kiến vào các dự thảo văn bản và các nội dung có liên quan trước khi tổ chức kỳ thi.

 


Quang cảnh cuộc họp.

 

    Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Chủ tịch Hội đồng, chủ trì cuộc họp. Cùng dự họp còn có các đồng chí là Phó Chủ tịch, thành viên Hội đồng thi và thành viên Ban giám sát kỳ thi; đại diện Ban thẩm định hồ sơ.

    Tại cuộc họp, các thành viên dự họp đã nghe đại diện Ban thẩm định hồ sơ trình bày báo cáo kết quả thẩm định hồ sơ dự thi nâng ngạch; Thư ký Hội đồng thi báo cáo kết quả nội dung công việc đã thực hiện và phương hướng, nhiệm vụ tổ chức Kỳ thi nâng ngạch công chức năm 2022; dự thảo quyết định thành lập Ban coi thi. Các đồng chí dự họp cũng đã thảo luận, cho ý kiến về danh sách công chức có đủ tiêu chuẩn, điều kiện dự thi và chỉ tiêu nâng ngạch công chức.

    Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thống nhất cao với các dự thảo văn bản đã chuẩn bị và ý kiến đề xuất của các đồng chí dự họp. Trên cơ sở đó, đề nghị các đồng chí thành viên Hội đồng thi chủ động, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức tốt kỳ thi đảm bảo theo quy định; Tổ thư ký giúp việc khẩn trương tham mưu Hội đồng thi ban hành thông báo triệu tập công chức có đủ tiêu chuẩn, điều kiện và chưa đủ tiêu chuẩn, điều kiện dự thi nâng ngạch để các địa phương, đơn vị và người đăng ký dự thi được biết.

PV



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 5898
  • Trong tuần: 76,605
  • Tất cả: 11,799,925